1. MePage thu thập những thông tin gì?
MePage thu nhập thông tin từ bạn khi bạn đăng ký trên trang web của chúng tôi. Khi bạn đăng ký tài khoản trên trang của MePage, bạn sẽ cần nhập những thông tin sau:
– Họ tên đầy đủ.
– Số điện thoại.
– Email chính xác.
Bạn vẫn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi một cách không định danh.
Bạn có thể tự chỉnh sửa được tên trong trang quản lý tài khoản của mình. Nếu cần đổi email đăng nhập hoặc số điện thoại, bạn cần gửi yêu cầu cho chúng tôi và trải qua các bước xác thực.
Nếu gặp trục trặc hay có vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký tài khoản hãy liên hệ với đội ngũ chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.
2. MePage sẽ làm gì với thông tin của bạn?
MePage sử dụng thông tin mà chúng tôi thu thập cho các mục đích chung:
– Xác định và xác thực tài khoản.
– Cải thiện dịch vụ.
– Chăm sóc khách hàng và nghiên cứu.
Thông tin và tài khoản này của bạn sẽ được lưu trữ không thời hạn để bạn có thể gia hạn dịch vụ bất cứ lúc nào.
3. Cookies
Cookies là một lượng nhỏ dữ liệu, được gửi tới trình duyệt của bạn từ một trang web và được lưu trữ trên ổ đĩa cứng của máy tính. Cookies cho phép trang web hoặc hệ thống của các bên cung cấp dịch vụ nhận diện trình duyệt của bạn và lưu lại một số thông tin nhất định. MePage dùng cookies để hiểu và lưu trữ hoạt động của bạn và đáp ứng các nhu cầu của bạn tốt hơn cho lần truy cập sau.
4. Chúng tôi có cung cấp thông tin cho bên khác không?
Chúng tôi không bán, trao đổi, hoặc sử dụng các hình thức thương mại khác với những thông tin cá nhân của bạn. Tuy nhiên, thông tin không định danh của những người truy cập vào trang web có thể được sử dụng và cung cấp cho các bên khác nhằm mục đích marketing, quảng cáo hoặc mục đích sử dụng khác.
5. MePage không lưu thông tin dữ liệu Landing Page của khách hàng
MePage là nền tảng tiên phong không lưu thông tin dữ liệu Landing Page của khách hàng. Dữ liệu sẽ được chuyển hướng trực tiếp về kho lưu trữ của khách hàng như: Email, Google Sheet, CRM,…
Ngoài ra, chúng tôi có thể cần phải tiết lộ thông tin cá nhân trong các trường hợp đặc biệt liên quan đến pháp luật hoặc khi hành động của bạn vi phạm Điều khoản Dịch vụ.
6. Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tiêu Dùng
+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa MePage và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
+ Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với MePage, Chúng tôi sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
+ Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, MePage sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, MePage vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.
Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác./.