TOP 11 bộ phim HOT nhất mùa hè 2023 mà bạn không nên bỏ qua

Tổng quan bài viết

Hè này, bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim HOT để cày , vậy thì bài viết dưới đây chính là “cứu tinh” của bạn.

Cùng Mepage, bắt đầu hành trình khám phá “TOP 11 bộ phim HOT nhất mùa hè 2023 mà bạn không nên bỏ qua” này nhé!

Thế nào là một bộ phim HOT?

TOP 11+ bộ phim HOT nhất mùa hè

Một bộ phim HOT thường được hiểu là một bộ phim đang nổi tiếng, thu hút sự chú ý của khán giả và có sức ảnh hưởng lớn trong thời điểm hiện tại. Một số yếu tố chung mà một bộ phim HOT thường có: kịch bản thu hút và mới mẻ, diễn viên nổi tiếng và thực lực, chất lượng hình ảnh sống động, cách thức tiếp cận khách hàng, thời điểm ra mắt,…

Tuy nhiên, giá trị và ý nghĩa của một bộ phim có HOT hay không đều có thể thay đổi theo thời gian, văn hóa và xu hướng xã hội. Có thể những bộ phim HOT phổ biến cách đây 1 tháng có thể hiện tại nó đã không còn được yêu thích nữa.

TOP 11 bộ phim HOT nhất mùa hè 2023

1. Hẹn hò chốn công sở-A Bussiness Proposal

Hẹn hò chốn công sở là bộ phim truyền hình hài kịch lãng mạn của Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên do HaeHwa viết kịch bản và Narak minh họa. Được đạo diễn bởi Park Seon-ho và viết kịch bản bởi Han Seol-hee và Hong Bo-hee, phim có sự tham gia của Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-kyu, và Seol In-ah.

Tuy đã ra mắt năm 2022 nhưng đến hiện nay, bộ phim này vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại:
 tình cảm, hài hước, lãng mạn
Đạo diễn:
 Park Sun-ho
Diễn viên chính:
 Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong
Số tập:
 12 tập

2. Big Mouth (2022)

Thuộc thể loại trinh thám, chính kịch, tâm lý tội phạm, phim truyền hình 16 tập kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk) – luật sư hạng ba chỉ đạt tỷ lệ thắng kiện 10%. Anh được mệnh danh “Big Mouth” bởi tài “bốc phét”, năng lực kém cỏi và ít khi làm được việc.

Do một số hiểu lầm, anh bị cảnh sát xem là Big Mouse-tên tội phạm nguy hiểm đứng đầu thế giới ngầm Dù bị kết tội sai, danh tính giả mạo lại là cách duy nhất bảo vệ Chang Ho khỏi những kẻ muốn hãm hại. Khi sử dụng thân phận giả, Chang Ho dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Từ đó, anh bước vào cuộc chiến tìm ra danh tính thật của Big Mouse và minh oan cho bản thân

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm, Hình Sự – Chiến Tranh, Bí Ẩn – Siêu Nhiên, Thuyết Minh
Đạo diễn:
Oh Choong Hwan
Diễn viên chính:
Lee Jong Suk, Im Yoon Ah, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon
Số tập:
16 tập

3. Vụng trộm không thể giấu

Vụng Trộm Không Thể Giấu kể về thời trung học Tang Trĩ thường xuyên bị mời phụ huynh, để giải quyết phiền toái này cô quyết định nhờ anh trai đi hộ. Nhưng anh em ruột hễ gặp nhau là cà khịa, không thể làm gì khác hơn là phải nhờ người bạn cùng phòng thường đến nhà chơi của anh trai là Đoàn Gia Hứa.

Dưới sự nhờ vả và uy hiếp của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa giúp Tang Trĩ đến trường gặp giáo viên, vì vậy mà hai người cũng kết duyên, từ đây Đoàn Gia Hứa càng yêu mến và che chở Tang Trĩ như em gái ruột mình. Đoàn Gia Hứa tốt nghiệp đại học, hai người chia cách hai nơi, bởi vì một vài hiểu lầm mà quan hệ hời hợt.

Cho đến khi Tang Trĩ trưởng thành, thi được vào trường học ở thành phố có Đoàn Gia Hứa như cô mong muốn, hai người mới gặp lại nhau. Tiếp xúc ngày càng thân mật, Tang Trĩ dần phát hiện cội nguồn áp lực của Đoàn Gia Hứa, cô muốn bảo vệ người anh trai luôn đối xử rất tốt với mình này, nhặt lại tình cảm thầm mến đã chôn giấu từ lâu.

Bằng sự bầu bạn của Tang Trĩ, Đoàn Gia Hứa dần dần tháo gỡ khúc mắc, anh đã thật tâm yêu thích Tang Trĩ. Câu chuyện thầm mến hồn nhiên cuối cùng cũng nở ra một đoá hoa tình yêu xinh đẹp.

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm, Hài Hước
Diễn viên chính:
Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn, Mã Bá Khiên, Đinh Tiếu Huỳnh
Số tập:
25 tập

4. Khi anh chạy về phía em

Khi Anh Chạy Về Phía Em được chuyển thể từ tiểu thuyết Cô Ấy Bị Bệnh Không Nhẹ của tác giả Tiểu Trúc Dĩ kể về nữ sinh trung học Tô Tại Tại lạc quan cởi mở bị nam sinh Trương Lục Nhượng lạnh lùng lầm lì thu hút.

Cô dùng mặt trời nhỏ tích cực của mình sưởi ấm sự tự ti của Trương Lục Nhượng, Tô Tại Tại cũng thu hồi sự phân tâm của mình, hăng hái tiến về phía trước. Họ bên nhau cùng nhau trưởng thành, vì yêu mà trở nên tốt hơn.

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại:
Tâm Lý – Tình Cảm, Gia Đình – Học Đường
Diễn viên chính:
Châu Dực Nhiên, Trương Miểu Di, Hoàng Tân Thuần, Khương Chi Nam, Lý Chi Phồn
Số tập:
24 tập

5. Hộ tâm – Back From The Brink

Hộ Tâm kể về yêu long Thiên Diệu đem lòng yêu Tố Ảnh nhưng lại bị nàng ta phản bột, rút xương phong ấn ở nhiều nơi. Biết được ý đồ của Tố Ảnh, Thiên Diệu lột vảy hộ tâm, ném nội đan đi. Vảy hộ tâm và nội đan của Thiên Diệu rơi xuống trần gian, vô tình cứu giúp Nhạn Hồi. Nhạn Hồi cũng vô tình mà giúp hắn phá vỡ 1 phần phong ấn, giải thoát linh hồn.

Thế rồi Nhạn Hồi và Thiên Diệu gặp nhau. Thiên Diệu biết được vảy hộ tâm và nội đan của hắn đang ở trên người Nhạn Hồi nên một mực bám lấy nàng, bày mưu tính kế để nàng giúp mình, coi nàng là quân cờ trong đại nghiệp phục thù. Nhưng hắn đâu ngờ, bản thân lại đánh rơi trái tim nơi nàng mất rồi. Câu chuyện giữa Nhạn Hồi và Thiên Diệu sẽ tiếp tục ra sao?

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại:
Cổ Trang – Thần Thoại, Võ Thuật – Kiếm Hiệp
Diễn viên chính:
Hầu Minh Hạo, Châu Dã, Dương Dung, Vương Dĩ Luân, Trần Hân Dư…
Số tập:
40 tập

6. Hoa Nhung

Hoa Nhung kể về được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “Ngộ Trường Sinh” của Lâm Gia Thành, kể về chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại:
Cổ Trang – Thần Thoại
Diễn viên chính:
Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần, Lưu Đông Thấm, Lục Đình Ngọc, Mã Nguyệt Nguyệt Nhi, Huỳnh Hải Băng, Kim Xảo Xảo
Số tập:
36 tập

7. Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng là câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – người không từ thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Sau cùng, Tuyết Ninh cũng chẳng thể có được tham vọng đó, thậm chí còn bị ép tự sát.

Kiếp sau, để chuộc lại những lỗi lầm mình từng gây ra nàng thề với lòng sẽ tu tâm thay đổi. Nhưng không ngờ, cô vẫn vào cung và trở thành học trò của Tạ Nguy. Trong khi nhận được sự dạy dỗ của Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh bí mật lên kế hoạch ngăn chặn “Lễ trao vương miện” sắp tới của Yến Lâm.

Với kế hoạch của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh, mạng sống của gia đình Yến Lâm đã được cứu. Sau “Lễ trao vương miện”, Khương Tuyết Ninh đã bị kéo vào tham gia vào kế hoạch của triều đình để loại bỏ những kẻ nổi loạn chống lại Vua Bình Nam, và cùng Trương Già xâm nhập cung điện kẻ thù… Trải qua môn vàn khó khăn gian khổ cuối cùng thì Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh cũng ở bên nhau.

Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Trung Quốc
Thể loại:
Cổ Trang – Thần Thoại
Diễn viên chính:
Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ, Lưu Tá Ninh
Số tập:
36 tập

 

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của mình, hãy liên hệ Ngân Lê ngay khi cần được giải đáp nhé! Chúc các bạn có một mùa hè tuyệt vời^^

Xem thêm:

Tổng hợp 14+ web xem phim miễn phí FULL HD năm 2023

Top 8+ trang web chỉnh sửa ảnh online miễn phí, chuyên nghiệp bạn nên biết

Bắt đầu dùng thử miễn phí Landing page

Điền thông tin hoặc livechat góc phải, tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn ngay khi có thông tin!